Sau đây tieuchuannhat xin giới thiệu quý khách hàng top 6 tủ lạnh nhật được mua nhiều bán chạy nhất.

Hàng nhật hay còn gọi là hàng nội địa nhật bản được đưa vào việt nam được người việt rất ưa chuông, trong đó tủ lạnh nhật nội địa nổi tiếng với dòng tủ lạnh tiết kiệm điện, làm đá nhanh, thông minh, cảm ứng, bền theo thời gian và chứng minh được nhiều về giá trị sử dụng

Trong đó có tủ lạnh nhật bãi cũng được đánh giá tốt và ưa chộng vì giá rẻ, tại hà nội được bán nhiều, đơn vị uy tín bán có Shop tiêu chuẩn nhật có địa chỉ tại Số 14 ,Ngõ 34 Xuân La,Tây Hồ, Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Xem thêm: Tủ Lạnh nội địa nhật bãi Hitachi Gương Xịn 615L giá 45tr 09.1111.6616

Sau đây tieuchuannhat xin giới thiệu quý khách hàng top 6 tủ lạnh nhật được mua nhiều bán chạy nhất.

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít sở hữu màu xám đẹp mắt và sang trọng, dễ dàng nổi bật trong không gian bếp nhà bạn. Tủ theo thiết kế ngăn đá trên truyền thống quen thuộc, kích thước gọn gàng phù hợp với các phòng bếp nhỏ vừa.

Bên cạnh đó, với khả năng làm lạnh đa chiều, đảm bảo toàn bộ thực phẩm lưu trữ bên trong tủ được nhận đầy đủ hơi lạnh, tươi ngon lâu hơn nhờ công nghệ làm lạnh Panorama.

Hơn thế nữa, hãng đặc biệt trang bị cảm biến Econavi giúp nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ bên ngoài và độ lạnh bên trong tủ để tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Tủ lạnh toshiba được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu đen tuyền sang trọng. Dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp.

Chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter được tích hợp ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1°C bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, chế biến mà không cần rã đông.

Đặc biệt, máy sở hữu công nghệ làm lạnh thực phẩm bằng hệ thống khí lạnh vòng cung giúp hơi lạnh được lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh cũng như khắc phục được tình trạng thực phẩm bị đông đá (do quá lạnh) hay bị hư hao (do thiếu độ lạnh).

3. Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS)

Chiếc tủ lạnh này có màu đen sang trọng, nổi bật, cửa tủ được làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện tạo điểm nhấn cho mọi không gian phòng. Sản phẩm có dung tích 130 lít sẽ là lựa chọn phù hợp gia đình 1 – 2 người.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp luồng khí lạnh lan tỏa khắp không gian tủ, thực phẩm bảo quản bên trong vẫn giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dưỡng chất, cực kỳ tiện lợi khi sử dụng.

Hơn nữa, công nghệ Nano Fresh Ag+ sẽ giúp tủ lạnh diệt khuẩn và ngăn ngừa sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe, giữ bầu không khí bên trong tủ luôn ở trạng thái trong lành, thoáng mát.

4. Tủ lạnh Casper 185 lít RT-200VS

Tủ lạnh được thiết kế hai cánh, cửa tủ sở hữu chất liệu thép không gỉ màu bạc, hạn chế bám vân tay. Cùng với hốc tay cầm ẩn vào bên trong càng làm tăng thêm tính sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

Sản phẩm có dung tích 185 lít, với ngăn mát 120 lít, ngăn đá 65 lít kết hợp đèn LED chiếu sáng và khay kính chịu lực bền bỉ. Thích hợp sử dụng cho các gia đình nhỏ có từ 2 – 3 thành viên hoặc nhu cầu lưu trữ thấp.

Hệ thống làm lạnh trực tiếp trong lòng tủ kết hợp với công nghệ diệt khuẩn Ion bạc Fresh Ag+ giúp hạn chế mùi hôi khó chịu, mang lại không gian bảo quản thực phẩm tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng, bảo vệ sức khỏe gia đình.

5. Tủ lạnh Electrolux 94 Lít EUM0930AD-VN

Tủ được bao phủ bởi sắc bạc thời thượng cùng cửa tủ bằng thép không gỉ chống bám vân tay, tay cầm thiết kế ẩn tạo thành một khối liền mạch hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian sử dụng thêm trang nhã.

Tủ có dung tích sử dụng 94 lít là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 1 – 2 người và thích hợp đặt trong phòng ngủ, khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ.

Tủ sử dụng hệ thống làm mát trực tiếp đem đến nhiệt độ ổn định bên trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tươi lâu hơn. Bên trong tủ còn có núm vặn cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm dự trữ để tiết kiệm điện năng.

6. Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Tủ lạnh Toshiba này được thiết kế màn hình cảm ứng điều khiển bên ngoài, bề mặt tủ làm bằng chất liệu gương mờ sáng bóng cùng gam màu tối, góp phần làm cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Tủ lạnh sử dụng tấm hợp kim công nghệ Alloy Cooling bên trong ngăn mát cho khả năng làm lạnh nhanh, tỏa hơi lạnh đều khắp tủ một cách tự nhiên để thực phẩm được bảo quản tươi ngon.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng hệ thống công nghệ PureBio với tia Plasma cực mạnh có tác dụng khử mùi hôi của thực phẩm, vi khuẩn, nấm mốc, đồng thời tạo hơi nước, đem đến không gian tủ sạch sẽ, giúp thực phẩm bảo quản tươi ngon hơn.

Tiêu chuẩn nhật Cam kết với khách hàng

✅ Giá thành tốt nhất, Hà Nội miền bắc,

✅ Sản phẩm của Tiêu chuẩn nhật đều được chính chủ shop lựa chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên bảo đảm giá tốt nhất

✅ Bảo hành liên tục, Shop bán sản phẩm ra đều được bảo hành lên đến 12 tháng, 1 đổi 1 trong thời gian đầu.

✅ Đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm

✅ Hỗ trợ lắp đặt tại Hà nội, miền bắc, giao hàng tận nơi, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ mua tủ lạnh nhật, nhật bãi uy tín tại Hà Nội

Shop Tiêu Chuẩn Nhật : Số 14 ,Ngõ 34 Xuân La,Tây Hồ, Hà Nội

Hotline : 0911.116.616 ( Luân )

Địa chỉ mua hàng uy tín:https://tieuchuannhat.vn/

Fan page: https://www.facebook.com/shophangnhatbai2/

Sub youtube theo dõi : https://www.youtube.com/channel/UC30V9294gf6nvstyMggjV7Q

Follow kênh Tiktok: https://www.tiktok.com/@shoptieuchuannhat

Keywords: , , , , , , ,