Nước dừa là món nước uống giải khát tuyệt vời lại vô cùng giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, để bảo quản được lâu, việc bảo quản nước dừa nên được thực hiện trong tủ lạnh nhé.

Rút hết nước trong dừa quả, đóng chai

Cách tốt nhất để bạn bảo quản nước dừa trong tủ lạnh chính là rút hết nước dừa từ lõi quả và đóng chai. Nước dừa để trong quả dừa có thể sẽ bị chua, đồng thời cũng rất tốn diện tích nếu bạn muốn bảo quản lạnh. Việc rút nước dừa đóng chai sẽ giúp việc bảo quản nước dừa trong tủ lạnh của bạn được dễ thực hiện hơn rất nhiều.

Cách bảo quản nước dừa trong tủ lạnh lên đến 10 ngày

Trung bình một chai nước lạnh có kích thước 1,5 lít bạn có thể cất trữ được lượng nước của tối đa 03 quả dừa đấy.

Giữ lạnh ở nhiệt độ 4-7 độ C
Nước dừa cất ở nhiệt độ phòng chắc chắn sẽ bị lên men và nhanh chóng bị chua. Nếu bạn bảo quản nước dừa ở trong tủ lạnh, thời gian bảo quản nước dừa sẽ kéo dài lâu hơn. Thời gian kéo dài bảo quản khi bảo quản nước dừa trong tủ lạnh đúng cách là 10 ngày.

Đóng chai và giữ lạnh

Ở nhiệt độ 4-7 độ C, nước dừa vừa có độ mát lạnh vừa phải, vừa có khả năng giữ được tối ưu chất dinh dưỡng và thời gian bảo quản cũng kéo dài. Bạn có thể tận dụng mùa dừa quả có giá tốt để mua số lượng lớn dừa tươi, lưu trữ nước dừa tươi bằng cách này để luôn sẵn có nước dừa tươi uống giải khát cho cả nhà.

Sử dụng lần lượt từng chai

Nếu bạn bảo quản nhiều chai nước dừa trong tủ lạnh, có thể sử dụng lần lượt từng chai nước dừa mỗi lần lấy chai ra sử dụng. Sử dụng hết lượng nước dừa trong chai này, bạn hãy tiếp tục mở chai nước dừa khác. Như vậy số chai nước dừa chưa dùng đến vẫn được cất trong tủ lạnh nôi địa nhật nên sẽ không hề bị thay đổi nhiệt độ bảo quản, không bị thay đổi hay giảm sút về chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cấp đông nước dừa tươi, tương tự như cách cấp đông đá viên để tăng thời gian bảo quản nước dừa lâu hơn nữa.

Tận dụng mùa dừa để mua số lượng lớn dừa quả lấy nước

Là một xứ sở nhiệt đới, Việt Nam có rất nhiều vùng miền trồng dừa, thậm chí có cả những vựa dừa, xứ dừa như Bến Tre. Dừa quả cho nước dừa tươi giàu dinh dưỡng, ngọt, mát, dễ uống là món yêu thích của hầu hết người Việt.

Sử dụng tủ lạnh để kéo dài thời gian bảo quản và thưởng thức món nước uống dinh dưỡng ngon tuyệt này nhé.

Shop tiêu chuẩn Nhật Số 14 ,Ngõ 34 Xuân La,Tây Hồ, Hà Nội

Hotline liên hệ Thành Luân CEO Shop 09 1111 66 16 – 09 1111 66 16

Các bạn hãy nhớ Like Facebook, đăng ký kênh Youtube,follow Tiktok và giới thiệu với bạn bè địa chỉ shop link dưới đây để cập nhật các video, hướng dẫn hàng nhật bãi mới nhất nhé

Máy giặt Sấy nội địa nhật Hàng Nội Địa Nhật – Shop tiêu chuẩn nhật chúc bạn và gia đình luôn bình an mạnh khỏe và lựa chọn được tủ lạnh ưng ý cho gia đình mình, theo dõi và ủng hộ Shop thường xuyên nhé !!!